KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI NHIỀU SỨC KHỎE!!!

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI NHIỀU SỨC KHỎE!!!

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN PHƯƠNG TRANG- FUTA CORPORATION

New Pearl the residence " Riêng 01 vị thế"

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

Thương Hiệu FUTA

FutaCorp: “Chất lượng là danh dự”

Với sứ mệnh đem lại những điều tốt nhất cho hành khách và khách hàng nên ngay từ những ngày đầu thành lập Cty CP Đầu tư Phương Trang (FutaCorp) đã xây dựng triết lý hoạt động, kinh doanh “Chất lượng là danh dự”. Do đó, trong suốt hơn 7 năm tồn tại và phát triển đã liên tục có những bước phát triển mạnh mẽ và bền vững, đồng thời xác lập được một chỗ đứng tin cậy trong khách hàng.

Được thành lập từ năm 2003, đến nay FutaCorp đã trở thành một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Xây dựng, Dịch vụ, Du lịch, Thương mại và Vận chuyển hành khách. Hiện tập đoàn có 18 công ty thành viên với hệ thống mạng lưới và quỹ đất trải dài trên hơn 20 tỉnh thành trong cả nước.

Chất lượng và dịch vụ luôn dẫn đầu

Bà Nguyễn Thị Như Mai, TGĐ FutaCorp cho biết, điểm đầu tiên có thể khẳng định ngay rằng mọi hoạt động của FutaCorp đều đặt yếu tố “chất lượng” lên hàng đầu với tôn chỉ “chất lượng là danh dự của chúng tôi” và đồng thời luôn tìm cách giảm thiểu chi phí quản lý, giá thành nhằm mang lại chính sách giá ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng. Mặt khác, chúng tôi không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng. Trong đó, bảo đảm lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Tất cả hoạt động và kết quả thành công được FutaCorp xác định “Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng cho chất lượng”. Do đó, FutaCorp đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa mọi sự mong đợi của khách hàng.

Để đảm bảo được điều này, ngay từ ban đầu FutaCorp tập trung vào việc đầu tư nguồn nhân lực chính là nhân tố then chốt. Đây chính là tài sản lớn nhất của tập đoàn nên FutaCorp đã chú trọng tạo ra môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và trao cơ hội phát triển cho tất cả mọi thành viên. Đi song hành với việc phát triển nguồn nhân lực FutaCorp xây dựng văn hóa kinh doanh mang tính đặc trưng “Uy tín, chân thành và đoàn kết, cùng phát triển bền vững” trên nền tảng uy tín và danh dự, hoạt động kinh doanh trung thực và công bằng. Nhờ vậy, các lĩnh vực FutaCorp tham gia hoạt động, đầu tư, kinh doanh chính như vận tải và bất động sản đều gặt hái được thành công lớn.

Bất động sản là lĩnh vực then chốt của FutaCorp. Công ty TNHH bất động sản Phương Trang (FutaLand) - thành viên của tập đoàn FutaCorp hiện đang sở hữu trên 20 dự án với quỹ đất hơn 300 ha gồm các dự án căn hộ cao cấp, khu phức hợp căn hộ - thương mại, căn hộ dịch vụ cao cấp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng resort cao cấp, biệt thự biển, khu đô thị mới cao cấp, khu dân cư và chung cư tập trung, và khu công nghiệp. Các dự án của FutaCorp trải rộng khắp từ thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết và Quy Nhơn. Ngay lĩnh vực vận tải FutaCorp đang sở hữu hơn 500 xe khách cao cấp 45 chỗ, 500 xe taxi thương hiệu Future, cùng hàng loạt xe bus và taxi Đà Lạt. Nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động FutaCorp luôn tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách với thương hiệu xe Phương Trang. Nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế, FutaCorp còn cung ứng dịch vụ taxi và xe cho thuê đời mới. Bên cạnh đó, FutaCorp coi mạng lưới vận tải hành khách đường bộ chất lượng cao qua các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Quy Nhơn, Đà Nẵng. Đặc biệt từ năm 2008, FutaCorp đã mở rộng các tuyến xe mới mở rộng ra các tuyến miền Tây và được sự ủng hộ của quý khách hàng.

Khai thác thế mạnh riêng

Khi có được hệ thống hoạt động ổn định FutaCorp đã xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong tương lai. Bà Nguyễn Thị Như Mai cho rằng: Đây chính là điểm nhấn và là bước chuyển động mạnh mẽ của FutaCorp. Các lĩnh vực truyền thống như vận tải hành khách, du lịch lữ hành là một trong những thế mạnh của FutaCorp và thương hiệu FutaTravel đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành du lịch VN sẽ được phát huy thế mạnh vốn có. Đồng thời FutaCorp đã xác định cốt lõi của chiến lược phát triển là hướng đến thị trường Châu Á, khai thác tốt các dịch vụ hiện đang là thế mạnh của tập đoàn với các thế mạnh được tập trung như lĩnh vực bất động sản và đầu tư dự án, đồng thời kêu gọi các đối tác đầu tư trong khu vực. Về lĩnh vực bất động sản thì tất cả các dự án của FutaCorp đều nằm ở những vùng trọng điểm, có thể xem là khu “đất vàng” của các thành phố lớn. Tiêu điểm là các dự án lớn tại TP HCM nằm ngay cửa ngõ thành phố, cửa ngõ đô thị mới Nam Sài Gòn với các tuyến đường sầm uất dẫn đến khu trung tâm thành phố. Các khu dân cư và trung tâm thương mại, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư xây dựng tại các thành phố du lịch nổi tiếng đều toạ lạc tại các tuyến đường huyết mạch và có vị thế đẹp nhất, liền kề với các trung tâm văn hoá, kinh tế, hành chính của địa phương. Đặc biệt, tất cả các dự án bất động sản của FutaCorp luôn được đánh giá cao và không chỉ góp phần vào nhu cầu gia tăng mạnh mẽ của thị trường bất động sản mà còn góp phần vào sự phát triển sôi động của thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi trội của các dự án bất động sản của FutaCorp đều là đất “sạch” nên việc triển khai thực hiện đều không ngoài tầm kiểm soát khi mở rộng đầu tư. Trong đó, tại TP HCM 3 dự án trọng điểm tại khu vực trung tâm gồm dự án New Pearl (192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q 3) hiện đang được xây dựng, dự án 289 Trần Hưng Đạo (Q 1) và Lê Quý Đôn (Q 3). Ngoài ra, tại khu vực cửa ngõ gắn kết Phú Mỹ Hưng Q 7 với trung tâm Q 1, Tập đoàn Phương Trang còn là chủ đầu tư của hơn 15 ha gồm các dự án , Golden Gate và Saigon Phú Gia Rạch Bàng. Tại điểm giao kết thành phố với tỉnh Bình Dương, dự án An Hoà và Quang Thuận với gần 2 ha cung ứng hơn 1.500 căn hộ tại phân khúc trung bình… Tại Đà Nẵng, FutaCorp là nhà đầu tư bất động sản hàng đầu với quỹ đất trên 150 ha gồm các dự án đã hoàn thành như khu dân cư Hòa Minh, Vạn Tường, An Cư, dự án Đà Nẵng Plaza bên cạnh toà nhà hành chính Đà Nẵng 34 tầng, và các dự án đang triển khai gồm dự án Han Riverview ngay tại cầu sông Hàn, dự án 1,5 ha và 2,1 ha trên trục đường Phạm Văn Đồng và bãi biển Mỹ Khê, dự án khu đô thị hiện đại Futa Cove rộng 115 ha tại quận Liên Chiểu hướng ra biển với hạ tầng hoàn thiện gồm 2 trục đường chính rộng 65 m và 40 m kết nối với quốc Lộ 1 và đường bờ biển Nguyễn Tất Thành. Trong số này, có hàng chục dự án đã được FutaCorp đầu tư xây dựng.

Những dự án bất động sản FutaCorp đã đang và sẽ triển khai trong thời gian tới:

- New Pearl Residence (192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa) - là dự án Căn hộ cao cấp đầu tiên của FutaLand - đã mở bán xong đợt 1 và đợt 2 sẽ bắt đầu vào giữa tháng 9/2010.

- The Landmark City (289 Trần Hưng Đạo -diện tích 4.216 m2)

- Quang Thuận (Thủ Đức - 1,2 ha)

- Golden Gate (quận 7 - 1,9 ha)

- Han Riverview - Danang (1,4 ha)

- Khu đô thị mới Futa Cove, Đà Nẵng (120 ha)

Không có nhận xét nào:

Đất khu phân lô Cầu Đỏ, P13, Q. Bình Thạnh, 2.88 tỷ