KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI NHIỀU SỨC KHỎE!!!

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI NHIỀU SỨC KHỎE!!!

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN PHƯƠNG TRANG- FUTA CORPORATION

New Pearl the residence " Riêng 01 vị thế"

Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

Dự án ở trung tâm sẽ không mất giá




Dự án căn hộ cao cấp New Pearl.


Bắt đầu chạy chương trình truyền thông, tiếp thị từ 2 tháng nay, nhưng thông tin duy nhất mà giới địa ốc biết được về New Pearl Residence là một dự án căn hộ thuộc hàng đẳng cấp ở 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM.

Bên cạnh những tên tuổi như Công ty Cổ phần Đức Khải, Công ty Sài Gòn 5 là một cái tên khá mới trong làng bất động sản - Tập đoàn Phương Trang.

Tuần qua, khi các căn hộ đầu tiên của dự án được chào bán, những thông tin liên quan đến New Pearl đã dần được hé lộ. NCĐT đã trao đổi với ông Đặng Đình Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phương Trang kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kỷ Nguyên, chủ đầu tư dự án New Pearl.

Từ lúc ra mắt đến nay, New Pearl luôn trung thành với khẩu hiệu “Riêng một vị thế”. Vị thế riêng đó là như thế nào?

Đó là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi ở khu vực trung tâm thành phố. Dự án nằm ngay trục đường ngoại giao của TP.HCM, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nối liền trung tâm thành phố và sân bay quốc tế.

Tôi đã từng sống ở Manhattan (New York) và nhận thấy những căn hộ ở đây luôn giữ được đẳng cấp về giá trị và vị thế dù nền kinh tế trải qua nhiều biến động. Giao thông ở New York cũng không khác mấy so với TP.HCM và việc có được một căn hộ cao cấp, riêng tư giữa lòng một thành phố năng động luôn là mong muốn của các doanh nhân.

Nét nổi bật của New Pearl là chủ nhân của căn hộ sẽ có được một không gian sống yên bình và riêng tư với các tiện ích và dịch vụ của khách sạn 5 sao. Ngoài ra, với lối kiến trúc đương đại độc đáo, New Pearl đã vinh dự được nhận giải thưởng danh giá “Thiết kế kiến trúc căn hộ đẹp nhất” do Hiệp hội Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng hãng tin Bloomberg và New York Times trao tặng.

Nhiều dự án căn hộ hiện nay ở TP.HCM cho mình là cao cấp. Theo ông, phải có những tiêu chí nào để được gọi là căn hộ cao cấp?

Ở nước ngoài, việc phân loại căn hộ rất rõ ràng. Ở Singapore có 4 loại căn hộ là condominium (căn hộ hạng sang), executive apartment (căn hộ cao cấp), private apartment (căn hộ trung bình) và HDB flats (nhà ở xã hội).

Ở Việt Nam, Bộ Xây dựng cũng đưa ra những tiêu chuẩn như căn hộ cao cấp phải có hồ bơi hay bãi đỗ xe. Và đó cũng chỉ là những nỗ lực để định nghĩa thế nào là căn hộ cao cấp. Hơn thế nữa, theo tôi, việc xếp loại căn hộ cao cấp nằm ở những giá trị mang lại cho cư dân sinh sống ở đó như không gian sống, sự thanh bình, tiện nghi, an ninh, và dịch vụ đẳng cấp.

New Pearl đang nằm ở vị trí nào trong số đó?

New Pearl đang nằm ở vị trí condominium. Tuy nhiên, theo tôi, đẳng cấp của dự án còn cao hơn thế. Nhiều nước trên thế giới có một loại cao cấp hơn cả condominium là căn hộ dịch vụ (serviced residence).

Một số mô hình căn hộ dịch vụ siêu cao cấp mà New Pearl đang theo đuổi là Ritz Carlton Residence, St. Regis Residence và Ascott Serviced Residence, nhưng loại căn hộ này chủ yếu là cho thuê. Ở New Pearl, chủ nhân sẽ được sở hữu vĩnh viễn bất động sản của mình và được phục vụ như là căn hộ dịch vụ.

Mức giá của New Pearl là bao nhiêu và kế hoạch chào bán như thế nào?

Mức giá trung bình mà chúng tôi đưa ra cho New Pearl vào khoảng 4.500 USD/m2. Với khoảng 120 căn hộ, chúng tôi sẽ tung ra trong 3 đợt, mỗi đợt cách nhau một tháng.

So với một số dự án căn hộ cao cấp khác, mức giá này có quá cao không, thưa ông?

Quan điểm của chúng tôi là tạo giá trị cao nhất cho cư dân. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đang làm hết mình để mang đến mức giá tốt nhất và chất lượng cao nhất cho chủ nhân căn hộ thông qua việc hạn chế tối đa sự lãng phí. Nhờ đó, chủ nhân của New Pearl sẽ có được chất lượng và dịch vụ cao nhất với mức giá thấp hơn khoảng 10-20% so với các loại căn hộ tương tự trong khu vực.

Thời gian qua, ngoài sự tò mò về New Pearl, nhiều người cũng đang cố tìm hiểu Phương Trang là ai và dường như họ chỉ biết đến Phương Trang như là doanh nghiệp trong ngành vận tải?

Thực tế, Phương Trang đã tham gia vào lĩnh vực bất động sản từ 6-7 năm trước. Tuy nhiên, giai đoạn đó, chúng tôi chỉ tập trung vào việc tích lũy quỹ đất. Là một doanh nghiệp vận tải, chúng tôi có nhiều lợi thế trong việc nhận biết vị trí nào mang tầm chiến lược.

Phương Trang đã chính thức thành lập Công ty Bất động sản FutaLand để triển khai và thực hiện quỹ đất hơn 200 ha tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, Nha Trang, Phan Thiết, và Phú Quốc.

Liệu Phương Trang có thể cạnh tranh trên một thị trường đã có quá nhiều đối thủ?

Có 2 yếu tố làm nên sự thành công của một doanh nghiệp bất động sản: quỹ đất và con người. Phương Trang đã trải qua thời kỳ gây dựng quỹ đất và bắt đầu giai đoạn khai thác. Mặt khác, chúng tôi luôn quan tâm đến việc chăm sóc nhân viên thông qua chế độ lương thưởng để đảm bảo rằng họ sẽ tận tâm với công việc của mình, từ đó tạo ra giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Phương Trang cũng quy tụ được một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Ngay bản thân tôi trước khi đến với Phương Trang đã từng là Tổng Giám đốc Sacomreal, Phó Tổng Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Tuần Châu và giữ các vị trí trọng yếu trong Tập đoàn CapitaLand và Ascott tại Singapore.

Sau New Pearl, kế hoạch trong năm nay của Phương Trang là gì?

Chúng tôi có dự án Khu dân cư cao cấp Royal Garden, Golden Gate ở cửa ngõ đi vào quận 7 và Phú Mỹ Hưng, dự án Khu phức hợp cao cấp 289 Trần Hưng Đạo, chung cư Quang Thuận và An Hòa trên quốc lộ 13 thuộc quận Thủ Đức khu đô thị mới Tây Bắc, Đà Nẵng. Ngoài ra chúng tôi đang chuẩn bị chào bán dự án Đà Nẵng Plaza tại thành phố Biển Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đất khu phân lô Cầu Đỏ, P13, Q. Bình Thạnh, 2.88 tỷ